Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thu Phương da diết trong đêm diễn để đời tại thủ đô

Thu Phương đã trọn vẹn từng giây phút của mình tại sân khấu Cung Việt Xô. Đây là liveshow để đời mà có lẽ rất lâu nữa Thu Phương mới có thể làm được lại điều tương tự.

"Mùa thu của Phương" là một chương trình đã được ấp ủ từ rất lâu bởi Hà Anh Tuấn và Thu Phương. Cần phải nói một chút mối thân tình của 2 ca sĩ này, khi Hà Anh Tuấn là người đã bay show tại hải ngoại rất nhiều với lời mời từ chồng Thu Phương là Dũng Taylor, chính vì vậy, anh đã ấp ủ việc đưa cô ca sĩ gốc Hải Phòng về làm một liveshow để đời tại Việt Nam. 

Thu Phương da diết trong đêm diễn để đời tại thủ đô 1
Thu Phương cháy hết mình trong đêm diễn

Điều đó đã được thực hiện vào buổi tối ngày hôm qua. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ liên tục, Thu Phương thể hiện sự mãnh liệt, cuồng si và bền bỉ đến khó tin của một ca sĩ, mà trước đó bị cho là đã qua thời kỳ đỉnh cao. Cô ca sĩ gốc Hải Phòng hát nồng nhiệt mà không ồn ào, biểu diễn kịch tính mà không bị sến, tạo thành một lực hút không thể cưỡng đối với khán giả. Từng phần của chương trình lắp ghép nhau một cách xuyên suốt, đã đưa cả quãng thời gian sự nghiệp của Thu Phương gói gọn trong không gian của Cung Việt Xô, Hà Nội. 

Thu Phương da diết trong đêm diễn để đời tại thủ đô 2
"Ép" Uyên Linh song ca cùng khi thấy Uyên Linh ngồi dưới với tư cách khán giả

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam vẫn xứng đáng với đẳng cấp sân khấu, khi anh thể hiện phong cách bậc thầy ở bài trí sân khấu và ánh sáng. Chỉ với khung những ô vòm cửa, dùng hiệu ứng ánh sáng, anh đã biến hoá nó thành cửa sổ, trường học, những vòm cây xanh, hay những khoảng trời hoa bướm kỷ niệm. Có thể nói Thu Phương may mắn, ở thời kỳ đã không còn hoàng kim của các diva, Thu Phương lại nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ thiên thời, địa lợi, nhân hoà để có một liveshow để đời. 

Thu Phương da diết trong đêm diễn để đời tại thủ đô 3

Trước khi trở về Việt Nam, Thu Phương đang có một sự nghiệp thành công tại hải ngoại, có lẽ ông trời công bằng, đã phân chia sự vinh quang, hạnh phúc, cho cô ca sĩ "buồn kia còn trong dáng ngồi", sau rất nhiều trắc trở, khó khăn. Rồi cũng chính từ sự phát triển tại hải ngoại, Thu Phương vòng trở lại Việt Nam và thực hiện một liveshow, kể một câu chuyện mà cô hằng ấp ủ suốt nhiều năm qua. Thà làm hạt mưa bay, Thôi anh hãy về, Dòng sông lơ đãng, Hoa sữa, Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu, Đánh rơi bên hồ... lần lượt vang lên, đánh dấu từng mắt xích sự nghiệp, kỷ niệm của cô.

Chương trình liveshow "Mùa thu của Phương" cũng không thể quên sự xuất hiện của nhạc sĩ Việt Anh. Ca khúc mới anh dành tặng cho Thu Phương, chứng minh được đẳng cấp không phụ thuộc vào thời gian. Ca khúc 2 chúng ta, ngay trong lần đầu biểu diễn, đã có nhiều khán giả có thể hát lại một cách ngon lành. 

Đêm của Thu Phương, nhưng những người bạn của cô cũng thể hiện đẳng cấp. Liveshow "Mùa thu của Phương" là một trong những liveshow dài nhất của nhạc nhẹ Việt Nam thời kỳ mới, nhưng các khách mời chỉ xuất hiện 1 lần, mà không lan man làm loãng bầu không khí khán giả. Hà Anh Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày lại các hit đã từng ghi dấu ấn với Thu Phương. Hà Anh Tuấn điêu luyện và táo bạo với Chào em, chào xinh tươi, còn Đàm Vĩnh Hưng tự "khoe" anh hát "giả Jazz" với Có phải em mùa thu Hà Nội.
-----------------------------------------------

Thu Phương da diết trong đêm diễn để đời tại thủ đô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét