Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Chồng đại gia mua xế "khủng" Mercedes S500 tặng quà Noel cho Thu Minh

Tối qua (19/12) tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM, Thu Minh đã tổ chức một buổi tiệc Giáng Sinh vừa ấm cúng vừa sang trọng cùng những người bạn thân thiết của mình. Đây là bữa tiệc để nữ diva có thể gửi lời cám ơn đến những người đã luôn ủng hộ, sát cánh bên mình, cũng như “ăn mừng” một năm khá thành công vừa qua. Cũng trong buổi tiệc đó chồng Tây của Thu Minh đã bất ngờ tặng vợ chiếc Mercedes S500 có giá lên tới 6 tỷ đồng.
Trong năm 2013, Thu Minh đã khá thành công trong sự nghiệp của mình. Có thể kể đến là mini album Hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, liveshow Dấu Ấn diễn ra rất cuồng nhiệt, tung ra những sản phẩm mới, sự kết hợp bất ngờ cùng Thanh Bùi. Và đặc biệt nhất là Thu Minh đã nhận được giải MAMA 2013 trong hạng mục Best Asian Artist Award.
Thu Minh chia sẻ thành thật rằng chị là một người không giỏi về giao tiếp với người ngoài bởi sự thẳng thắn đã ăn sâu vào tính cách, rất nhiều lần vì tính cách này chị đã khiến không ít người hiểu lầm về mình. Thế nhưng, để có được sự thành công trong những năm trở lại đây, Thu Minh cám ơn những người thân, những khán giả đã yêu mến và hiểu cho mình, nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Để có được như ngày hôm nay Thu Minh nghĩ phần nào cũng là do mình…dễ thương nữa”.
-1
Thu Minh và chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào.
Nếu như năm ngoái Thu Minh giới thiệu chồng Tây thì trong đêm tiệc lần này, nữ ca sĩ chính thức xác nhận cả hai là vợ chồng hợp pháp, và trao nhau nụ hôn kiểu Pháp vô cùng lãng mạn. Thu Minh không ngần ngại khi thể hiện tình cảm cùng chồng trước đám đông vì với chị: “Những điều tốt đẹp thì nên khoe ra, sao phải che giấu” – đậm phong cách một người phụ nữ cá tính, táo bạo.
Song song với thành công trong sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng nhiệt tình tham gia vào những hoạt động xã hội. Trong đêm tiệc Giáng Sinh của mình, Thu Minh cùng chồng Tây cũng đã chính thức giới thiệu về Quỹ từ thiện mang tên chị: “Thu Minh Foundation”. Và quỹ từ thiện của Thu Minh đã trích ra 1 tỷ đồng trao tặng cho mái ấm Mai Tâm – nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ bị nhiễm bệnh HIV. Nữ ca sĩ mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn cho những người phụ nữ đang mang thai không may mắc phải căn bệnh thế kỷ, và giúp cho những đứa trẻ tại đây được học hành đến nơi đến chốn.
-2-3
Thu Minh và chồng Tây chăm sóc nhau phía hậu trường.
Thu Minh cũng chia sẻ rằng để có được bữa tiệc Giáng Sinh ý nghĩ này tất cả là nhờ vào ông xã “White Bear” và cậu em thân thiết Nathan Lee. Khi gần những ngày cuối cùng có chút trục trặc xảy ra, 2 người đàn ông luôn gắn bó bên Thu Minh đã kịp thời ra tay hỗ trợ.
Một điều bất ngờ là khi đứng lên phát biểu đôi lời về đêm tiệc, ông xã Thu Minh đã vô tình nhắc đến Hương Tràm, vì cũng vào thời điểm này, năm ngoái Thu Minh rất bận rộn với việc hướng dẫn và dạy cho các thí sinh của mình tại Giọng Hát Việt 2012, năm nay thì bận rộn với một cuộc thi khác. White Bear nói: “Tôi vẫn nhớ trong đội của Thu Minh có một cô gái rất nhỏ, 17 tuổi, thế nhưng mới qua 1 năm có vẻ cô ấy đã quên đi nhiều điều. Có thể do thời gian trôi qua nhanh quá, nên cô bé ấy đã nhầm lẫn một vài điều gì đó trong ký ức của mình.”
Với 1 năm nhiều thành công nhưng cũng có khá nhiều chuyện buồn của vợ, chồng Thu Minh đã tặng quà Giáng Sinh cho chị là một chiếc Mercedes S500 Class sang trọng với giá khoảng 6 tỷ đồng, và theo đại diện hãng xe này thì sau ngày 19/12 dòng xe sẽ đổi tên thành Thu Minh Class. Thu Minh không giấu được sự hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt mình khi nhận được món quà “khủng” của chồng.
Xế "khủng" Mercedes S500 chồng Tây tặng Thu Minh.
Trong đêm tiệc Giáng Sinh, Thu Minh đã “quậy hết mình” khi trình bày liên tiếp các hit dance cực chất của chị. Màn kết hợp cùng Thanh Bùi cũng khiến nhiều người phải reo hò. Riêng Nathan Lee trong đêm tiệc này anh không hát cùng Thu Minh mà đảm nhiệm vai trò MC, cũng như điều khiển để mạch chương trình được diễn ra liên tục, đầy thú vị và niềm vui.
Những khách mời có trong đêm tiệc Red Party: Thanh Bùi, Vợ chồng NS Nguyễn Hải Phong, Thu Hoài, Phi Thanh Vân, Bảo Anh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
-----------------------------------------------

Chồng đại gia mua xế "khủng" Mercedes S500 tặng quà Noel cho Thu Minh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét