Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Thái Hòa ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế mới

Nam diễn viên hài hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị khi đảm nhận vai trò ghế nóng trong một show truyền hình thực tế mới toanh “Đố ai hát được” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tối thứ 7, ngày 28/12 tới trên kênh VTV3.
“Đố ai hát được” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Sing if you can thuộc bản quyền của Zodiak Media Group, do Đài truyền hình Việt Nam VTV phối hợp cùng BHD sản xuất.
Trong mỗi tập phát sóng sẽ có 2 đội chơi tham gia, mỗi đội có 2 thành viên, trong đó gồm một người nổi tiếng đảm nhận vai trò đội trưởng để dẫn dắt đội vượt qua 4 thử thách của chương trình.
 Ảnh minh họa
 Thái Hòa

Ở thử thách đầu tiên, đội trưởng mỗi đội sẽ là người thực hiện để biểu diễn một ca khúc đơn ca trong tình huống “dở khóc dở cười” để giành lấy sự ủng hộ của ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Đến phần thi song ca ở lượt thử thách thứ hai, thành viên thứ hai của mỗi đội sẽ đối đầu với nhau.
Vượt qua hai thử thách đầu, đến lượt thành viên khác trong đội phải chứng tỏ được bản lĩnh và sức mạnh của mình ở thử thách thứ ba trong phần hát đơn.
Đến chặng đường quyết định trong thử thách thứ tư, hai người chơi đầu tiên của mỗi đội sẽ quay lại trong một vòng đấu khác. Họ sẽ biểu diễn bản phối của một ca khúc, đồng thời đối mặt với thử thách khắc nghiệt giống nhau. Lúc này, chính việc giữ vững phong độ và thể lực sẽ là một yếu tố quan trọng để quyết định đội nào giành chiến thắng.
Kết thúc các vòng thi song ca này, chính ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ là những người đưa ra quyết định đội nào giành thắng chiến thắng cuối cùng để bước vào vòng thi đặc biệt nhất của chương trình Đố ai hát được có tên gọi “Vòng quay tiền” (hay còn gọi là “Vòng tròn chiến thắng”).
 Ảnh minh họa
 Người chơi trong thử thách vừa hát vừa bị phóng dao

Vòng quay tiền là một phần chơi gồm nhiều cấp độ, kịch tính và đặt cược bằng tiền. Khi pháo hoa bắn ra, vòng quay bắt đầu quay thì các thí sinh phải bắt đầu hát. Khi họ hát, số tiền họ thu được sẽ tăng lên. Tuy nhiên, họ trụ được càng lâu thì vòng quay càng nhanh. Mỗi giây trụ được, họ đều giành số tiền tương đương về cho đội mình.
Tại Việt Nam, thành phần ban giám khảo luôn là một trong những yếu tố quyết định tạo nên sức hút của các chương trình giải trí truyền hình. Chính vì thể, việc “chọn mặt gửi vàng” cũng là bài toán khó đối với ban tổ chức.
Diễn viên Thái Hoà sẽ trở thành giám khảo đầu tiên ngồi trên ghế nóng của Đố ai hát được. Được biết đến như một diễn viên kịch và diễn viên hài, cách diễn xuất của Thái Hoà rất đặc biệt và dí dỏm đã khiến không biết bao nhiêu trái tim khán giả “rung rinh” trước tài năng của anh.
Cùng với Diễn viên Thái Hoà, hai gương mặt còn lại trên ghế nóng và người dẫn chương trình duy nhất của Đố ai hát được sẽ tiếp tục được công bố trong những ngày tới. Vị trí MC cũng vẫn trong vòng bí mật.
Hấp dẫn, vui nhộn và đầy kịch tính! “Đố ai hát được” không chỉ mang đến những giây phút giải trí thật sự mà còn tạo sự gắn kết với khán giả truyền hình bằng những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ, thú vị cùng những thử thách vô cùng khắc nghiệt nhưng đầy bất ngờ và hấp dẫn. Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g tối Thứ 7, ngày 28/12/2013, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
-----------------------------------------------

Thái Hòa ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế mới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét