Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Chuyển nhượng 4/6: Chelsea mua Diego Costa trước World Cup

Đội chủ sân Stamford Bridge tự tin có được chân sút tuyển Tây Ban Nha với mức giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng.
costa-6874-1401876464.jpg
Diego Costa sẵn sàng trình làng trong màu áo Chelsea. 
Các tờ báo Anh đều đồng loạt đưa tin Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng Diego Costa trước khi World Cup khởi tranh. Trước đó, tờ Marca cho biết chân sút 25 tuổi đã thông báo cho BLĐ Atletico về quyết định tới Chelsea. Trong vài tuần gần đây, chấn thương gân kheo khiến Costa không thể tiến hành các bước khám sức khỏe nhưng phần còn lại hợp đồng với Chelsea đã hoàn tất.
Milan tiếp tục dùng hàng miễn phí. Theo Gazzetta dello Sport, Milan đang tiến hành những bước cuối cùng để ký hợp đồng với bộ đôi tiền đạo Jeremy Menez và trung vệ Alex của PSG. Cả hai cầu thủ này sẽ tới sân San Siro dưới dạng miễn phí và hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Atletico sắp bán Felipe Luis. Nhà vô địch La Liga đã thống nhất với CLB Granada về trường hợp hậu vệ trái Guilherme Siqueira. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi sẽ tới thành Madrid với giá 8 triệu bảng. Đây được xem như động thái dọn đường cho hậu vệ Felipe Luis tới với Chelsea, đội đang cần người thay thế Ashley Cole.
Man Utd có thể gán Javier Hernandez. Southampton cho thấy ý muốn sở hữu tiền đạo người Mexico và muốn anh như một phần trong hợp đồng bán Luke Shaw cho Man Utd. Đây có thể là phương án tốt nhất cho các bên.
Chelsea từ chối núi tiền của PSG. Theo Daily Mail, đội bóng thành Paris đã đề nghị 61 triệu bảng cho tiền vệ Eden Hazard. Tuy nhiên Chelsea quyết tâm giữ chân cầu thủ người Bỉ và bày tỏ sự tin tưởng sau động thái trao áo số 10 cho Hazard.
Arsenal đi săn thủ môn dự bị. Sau khi chia tay Fabianski và thủ thành cho mượn Viviano, đội chủ sân Emirates đang cần một người gác đền chất lượng cạnh tranh cùng Szczesny. HLV Wenger đang để mắt tới David Ospina, 25 tuổi, thuộc CLB Nice và bắt chính cho tuyển Colombia ở World Cup 2014.
Tottenham muốn có Ever Banega. Tân HLV Mauricio Pochettino bày tỏ tham vọng sở hữu tiền vệ đồng hương Argentina với giá 5,5 triệu bảng. Banega, 25 tuổi, đang thuộc biên chế Valencia và được một đội bóng khác ở Premier League là Sunderland theo đuổi.
-----------------------------------------------------------------------------------

Chuyển nhượng 4/6: Chelsea mua Diego Costa trước World Cup Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét