Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mẹo sinh con trại như ý muốn vợ chồng

Nói đến sinh con theo ý muốn chắc chắn mẹ nào cũng muốn, Những nhiều khi không được như ý mọi người thương nói con do trời sinh, Nhưng thật ra sinh con trai hay gái do vợ và chồng là chính. chế độ dinh dưỡng cách quan hệ, chu kỳ quan hệ ... Tất cả đều là lý do ảnh hưởng đến vấn đề sinh con.

>> Bí quyết sinh con trai

Chẳng hạn, nếu muốn sinh con trai thì người đàn ông không nên mặc đồ chật. Nguyên do là sự ma sát với quần chật có thể sinh nhiệt và hủy hoại các tinh trùng, trong đó, tinh trùng Y có sức sống kém hơn nên sẽ dễ bị hư hại hơn tinh trùng X.

Lý thuyết Shettles cũng nói rằng, khi người phụ nữ lên đỉnh, chất nhờn trong âm đạo mang tính kiềm nên tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y sẽ sống sót tốt hơn, cơ hội sinh con trai cũng tăng cao hơn. Như vậy, lý thuyết này khuyến khích việc người phụ nữ và đàn ông thăng hoa ở thời điểm càng sát nhau càng tốt. Theo người sáng lập của phương pháp này, sau 3-6 tháng thực hành, cơ hội thành công sẽ lên đến hơn 70%.

Một gia đình “có nếp, có tẻ” vẫn là hình mẫu lý tưởng trong quan niệm của nhiều người. Tuy nhiên, chưa có một phương pháp tối ưu nào có thể giúp các ông bố, bà mẹ quyết định được giới tính của thai nhi. Sau tất cả những nỗ lực, bạn vẫn phải trông chờ khá nhiều vào may mắn. Vì vậy, bạn có thể sẽ phải cân nhắc nhiều khi theo đuổi các phương pháp có thể làm đảo lộn cuộc sống, trong khi chưa ai khẳng định chắc chắn về hiệu quả mà nó mang lại.

>> che do an de sinh con trai

Có thể những bí quyết trên đây vẫn chưa mang tính chính xác tuyệt đối vì con cái vẫn là do tự nhiên nhưng các cặp vợ chồng nên tham khảo để áp dụng cho mình và biết đâu được bạn sẽ gặp may mắn mà sinh con đúng như ý muốn thì sao. Song cha mẹ nên hiểu rằng sinh con là một trách nhiệm và là một điều gì đó vô cùng lớn lao, đánh dấu chặng hành trình làm cha làm mẹ thật sự nên con cái nếu sinh ra dù không phải là trai hay gái như đúng nguyện vọng thì cùng đừng nên quá tạo áp lực mà hãy dành hết tất cả tình yêu thương cho các bé. Đơn nhiên việc sinh con đúng như ý mình thì niềm hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn nhưng hãy cố gắng trân trọng những gì mà Tạo Hóa dành tặng nơi các cặp vợ chồng nhé. Mến chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc, may mắn và sớm có em bé. Luôn đồng hành và ủng hộ meyeucon.vn nhé.

Nguồn: me va be

Mẹo sinh con trại như ý muốn vợ chồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét