Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sốc vì sự thật đằng sau sổ tiết kiệm của chồng

Bao nhiêu năm vợ chồng với nhau chẳng có bí mật gì nên khi phát hiện ra cuốn sổ, tôi rất tức giận. Tôi nghi ngờ chồng đang nuôi bồ nhí ở bên ngoài.

Chúng tôi cưới nhau được gần 20 năm, chồng tôi làm trong lĩnh vực thiết kế còn tôi là một kế toán. Vợ chồng tôi có với nhau 2 mặt con, cả nếp cả tẻ đều đủ cả. Kinh tế gia đình Tôi khá vững nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tài chính trong nhà do tôi quản lý hết, chồng chẳng mấy khi để ý.

>> Xem thêm: Những bí mật của danong không phải phụ nữ nào cũng biết

Chồng tôi là người rất thương vợ, yêu con, là người đứng đắn và chưa bao giờ có chuyện trai gái, ngoại tình. Anh rất đam mê đọc sách nên trong nhà có cả một phòng đọc cho anh với đủ các thể loại sách. Tôi thì công việc bận rộn nên chẳng mấy khi ngó ngàng đến sách truyện, chỉ thi thoảng vào phòng dọn dẹp cho sạch bụi.

Một lần trong lúc dọn dẹp, tôi phát hiện ra cuốn sổ tiết kiệm giấu kỹ trong ngăn kéo. Chồng tôi chưa bao giờ nói với tôi về cuốn sổ này. Tôi lấy làm lạ vì bình thường anh là người rất rõ ràng, không giấu giếm vợ điều gì. Kẹp trong cuốn sổ còn có tờ giấy ghi chi tiết ngày chuyển và số tiền chuyển cho một phụ nữ tên là Mai.

Kẹp trong cuốn sổ còn có tờ giấy ghi chi tiết ngày chuyển và số tiền chuyển cho một phụ nữ tên là Mai.
Bao nhiêu năm vợ chồng với nhau chẳng có bí mật gì nên khi phát hiện ra cuốn sổ, tôi rất tức giận. Tôi nghi ngờ chồng đang nuôi bồ nhí ở bên ngoài. Nhưng tôi không dại gì chìa thẳng cuốn sổ tiết kiệm vào mặt chồng, muốn đánh ghen cũng phải có bằng chứng. Vì vậy tôi quyết định âm thầm theo dõi chồng.
chong-vo-sinh-vo-co-con-voi-anh-trai-tat-nguyen


Mấy ngày đầu, chồng tôi không hề có biểu hiện lạ. Anh vẫn đi làm bình thường, chiều về ngồi đánh cờ tướng với mấy bác hàng xóm và tôi về nhà ăn cơm với gia đình. Buổi tối đi ngủ anh vẫn âu yếm tôi, chiều chuộng tôi. Tôi đã thầm trách mình không có lòng tin ở chồng và từ bỏ ý định theo dõi chồng.

Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Một buổi tối chồng tôi có điện thoại, lúc đó anh đang tắm nên tôi cầm điện thoại lên. Cái tên Mai hiện ra trên màn hình khiến tôi giật mình. Tôi lén ghi lại số điện thoại của cô ta và vẫn tỏ thái độ bình thường với chồng. Lần này tôi nhờ đến thám tử điều tra, dù mất một khoản tiền kha khá nhưng tôi nghĩ là xứng đáng để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Cô gái tên Mai đó đang học đại học ở Hà Nội, bố đã mất, mẹ bị ung thư, hàng tháng phải vào viện điều trị xạ trị. Có cái gì đó vỡ vụn trong tim tôi, tại sao chồng tôi lại cặp bồ với một cô sinh viên? Tại sao anh lại lừa dối tôi thế?

Thời gian gần đây, chồng tôi thường xuyên gặp cô ta hơn trước, có lần còn đi qua đêm, anh nói với tôi lý do là ở lại công ty chạy dự án. Nhưng nhờ thuê thám tử theo dõi nên tôi biết, đêm hôm đó anh đã vào bệnh viện và ở lại đó tới gần sáng mới về. Liệu có uẩn khúc gì ở đây, tại sao chồng tôi lại… ngoai tinh trong bệnh viện? Tôi rất băn khoăn về điều đó.

Cuối cùng sự thật sáng tỏ khi tôi cầm trên tay tấm ảnh người mẹ cô gái. Đó là Lan, mối tình đầu của chồng tôi. Thời gian qua chồng tôi đã chuyển tiền cho Lan để giúp tình cũ điều trị xạ trị. Lan luôn miệng cảm ơn chồng tôi và nói chỉ vay tiền thôi chứ không xin, sau này sẽ trả lại… Tôi thở phào nhẹ nhõm, hóa ra chồng tôi vẫn là người đàn ông đứng đắn nhất.

Tôi quyết định nói chuyện thẳng thắn với chồng, anh nhận đã giấu tôi chuyển tiền cho mối tình đầu, vì sợ tôi suy nghĩ nhiều nên chồng mới không nói. Tôi không trách gì chồng mình, bởi chuyện tình cảm đó đã từ lâu nhưng giá như chồng cứ thẳng thắn nói với tôi thì tốt hơn. Ngay tối hôm đó, tôi đã cùng chồng vào thăm Lan…

>> Xem thêm: Những tam su tham kin của chàng và  nàng

Sốc vì sự thật đằng sau sổ tiết kiệm của chồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét