Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu tháng đầu tiên

Trong suốt quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày, các bà bầu nên hiểu cơ thể mình cần bổ sung những thực phẩm gì để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Những dấu hiệu mang thai tháng 2

Dinh duong cho ba bau tháng đầu tiền

Tháng đầu tiên mang thai, bà bầu thường có cảm giác mệt mỏi, khó chịu, chán ăn. Vì vậy, bà bầu cần phải ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày theo các giờ thông thường. Nếu đi làm, mẹ có thể mang theo bữa ăn nhỏ bổ sung như bánh quy, trái cây, đậu phộng để tránh bị đói. Nhưng mẹ nên hạn chế ăn kẹo, khoai tây chiên, bánh bao nhân nho hoặc sôcôla vì chúng có chứa nhiều calo không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Tuy thời điểm này mẹ cần bổ sung nhiều calo nhưng bổ sung cần có chất lượng chứ không phải chạy theo số lượng.

Có thể mẹ bầu sẽ quan tâm tới cách dat ten cho con, Trong quá trình mang thai chắc chắn các mẹ sẽ quan tâm tới việc lựa chọn cho con yêu một cái tên thật hay và thật đẹp.

Một lời khuyên nữa, các bà bầu nên tăng cường ăn các loại thực phẩm cung cấp chất đạm (thịt, cá, gia cầm), thực phẩm chứa protein, sắt (phomat, trứng, đậu khô, đậu lăng, vài loại rau, gạo đỏ, ngũ cốc). Ngoài ra, việc bổ sung thêm vitamin B11 và axit folic cũng cần thiết cho sự phát triển não bộ, các dây thần kinh của bào thai, giúp tránh những dị tật bẩm sinh đối với thai nhi.

Chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu tháng đầu tiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét